26/08/2026
Okay na sana… may gulay, prutas at isda sa lunch niya.
Kasooo… bakit may COKE?! 😅😂
Pasaway talaga si Tatay!
Buti na lang, part ng morning routine niya ang IAM Amazing Barley.
Hindi ibig sabihin na pwede na siyang mag-unhealthy choices dahil may barley.
Balance pa rin, healthy food choices pa rin at moderation.
At least, we’re doing our part to help him stay intentional about his daily wellness.
Alagaan natin ang health habang kaya pa.
Kasi mas okay ang prevention kaysa hintayin pa nating katawan ang maningil.