JC Gains

JC Gains Gamer ML / COODM 🎮
Calisthenics 💪
Lifestyle and Home Workout 🔥

GRABE NAMAN SI MADAM Tata Vlog SA PA GOOD NIGHT STARS 🫰🥰❤️GOD BLESS MADAM AND THANK YOU PO SA PAG SUPPORT 💯
04/09/2026

GRABE NAMAN SI MADAM Tata Vlog SA PA GOOD NIGHT STARS 🫰🥰❤️

GOD BLESS MADAM AND THANK YOU PO SA PAG SUPPORT 💯

Thank you, mga bro! 🙏❤️Every follow, like, comment, and share means a lot to me. Still a long way to go, but I’m enjoyin...
03/09/2026

Thank you, mga bro! 🙏❤️

Every follow, like, comment, and share means a lot to me. Still a long way to go, but I’m enjoying every step of this content creator journey.

Salamat sa suporta! Let’s keep growing together. 💯🔥

NAG LUNCH TAYO SA Mang Inasal Philippines AT ITO ANG TOTAL NG MGA NAKAIN NATIN TODAY ❤️ TAMANG TAMA SA 8HRS NA DUTY SA T...
03/09/2026

NAG LUNCH TAYO SA Mang Inasal Philippines AT ITO ANG TOTAL NG MGA NAKAIN NATIN TODAY ❤️ TAMANG TAMA SA 8HRS NA DUTY SA TRABAHO‼️

🍗 456g Cooked White Rice
Calories: ~593 kcal
Protein: ~12g
Carbs: ~129g
Fat: ~1g
🍗 272g Mang Inasal PM2 Pecho — edible part

Estimated, accounting for the grilled chicken and some skin/marinade:

Calories: ~550 kcal
Protein: ~80–85g
Carbs: ~5–10g
Fat: ~20–23g

🔥 Estimated TOTAL
Calories: ~1,140 kcal
Protein: ~95–97g
Carbs: ~135–139g
Fat: ~22–25g

HAPPY EATING LANG MGA KA-GAINS‼️ TARA KAIN🫰🥰❤️

02/09/2026

SINIGANG SA MAINIT NA TANGHALI ❤️ SALAMAT PO SA BIYAYA 🙏

KAIN TAYO MGA KA-GAINS ✔️

HINDI NA NATIN NA TRACK CALORIES NITO PERO CONTROLLED PORTION NA LANG ANG BANAT NATIN AND FIRST MEAL OF THE DAY NATIN SYA ❤️ LET'S GOOO‼️

YES‼️ KAKATAPOS LANG NATIN MAG PUSH WORKOUT SESH AT DAHIL 1AM NA, ETONG SALAD NA NATIRA NA LANG ANG BABANATAN NATIN NGAY...
01/09/2026

YES‼️ KAKATAPOS LANG NATIN MAG PUSH WORKOUT SESH AT DAHIL 1AM NA, ETONG SALAD NA NATIRA NA LANG ANG BABANATAN NATIN NGAYONG GABI 🫰 LET'S GOO ❤️

💤 GOOD NIGHT
✔️ STAY SAFE
🙏 GOD BLESS

Maraming maraming salamat po, Madam Reyfit! 🥹❤️✨Sobrang na-appreciate ko po yung 100 Stars! Hindi ko po talaga ine-expec...
31/08/2026

Maraming maraming salamat po, Madam Reyfit! 🥹❤️✨
Sobrang na-appreciate ko po yung 100 Stars! Hindi ko po talaga ine-expect, and it means a lot to me. 🫶

Feeling blessed and lucky na may mga taong tulad ninyo na patuloy na sumusuporta sa content ko. 🙏✨

Salamat po sa tiwala, support, at sa pagiging part ng journey ko. God bless you always! ❤️🙏

Small support for you, but big motivation for me. 🥹💪
Maraming salamat po! 🫶⭐️

2ND MEAL OF THE DAY MGA KA-GAINS ❤️NAG CRAVE TAYO SA VITAMILK KAYA NA PA BILI TAYO 💯 FAVORITE PROTEIN SOURCE KO RIN SYA ...
31/08/2026

2ND MEAL OF THE DAY MGA KA-GAINS ❤️

NAG CRAVE TAYO SA VITAMILK KAYA NA PA BILI TAYO 💯 FAVORITE PROTEIN SOURCE KO RIN SYA AND MASARAP TALAGA 🥰

TARA‼️ KAIN PO TAYO DYAN ✔️

Huge shout-out to my top Stars senders! ⭐❤️Thank you so much for all the love and support. It truly means a lot to me! 🙏...
31/08/2026

Huge shout-out to my top Stars senders! ⭐❤️

Thank you so much for all the love and support. It truly means a lot to me! 🙏

Maraming salamat, mga Ka-Gains! 💪🔥

Tata Vlog, Ate ViLma

SOBRANG NA PA WOW AKO SA BUNGAD SAKIN NGAYONG GABI 🫰🥰❤️THANK YOU PO MADAM Tata Vlog SA PAG DAAN PO SA CONTENT KO 💯GOD BL...
30/08/2026

SOBRANG NA PA WOW AKO SA BUNGAD SAKIN NGAYONG GABI 🫰🥰❤️

THANK YOU PO MADAM Tata Vlog SA PAG DAAN PO SA CONTENT KO 💯
GOD BLESS YOU MADAM AND TAKE CARE ALWAYS PO 🙏

MY RECAP SO FAR ❤️ SALAMAT SA MGA SUPORTA 💯
28/08/2026

MY RECAP SO FAR ❤️ SALAMAT SA MGA SUPORTA 💯

Address

Marikina City
1809

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when JC Gains posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share