Feelingera Sa Hongkong

Feelingera Sa Hongkong OFW IN HONGKONG!

Mag one month notice ako . Address ba daw ng amo ilagay niya?
05/08/2026

Mag one month notice ako .
Address ba daw ng amo ilagay niya?

05/08/2026

Kayo din ba nag oopen ng parcel ng amo niyo?

05/08/2026

Ofw be like laging nasa bdayhan para maka tipid lang🀣🀣

Kaya may mga amo minsan na wala ng tiwala sa atin dahil ibang ofw din pasaway kaya ung ibang matitino nadadamay which is...
05/08/2026

Kaya may mga amo minsan na wala ng tiwala sa atin dahil ibang ofw din pasaway kaya ung ibang matitino nadadamay which is di naman masamang mangutang wag lang takasan.

Nagpaalam siyang magbakasyon dahil may importante sa pinas kahit hindi pa siya umabot ng 1year pinayagan siyang umuwe pero syempre sagot niya yung ticket niya. Pag dating sa pinas 1day pa lang di na makontak ng amo niya hanggang sa dumating na amg araw ng flight niya pabalik dito sa hongkong hindi na talaga siya makontak Kaya hinayaan nalang ng amo niya. .

After a month may dumating na sulat sa bahay ng amo niya galing sa isang bangko dito sa hongkong . .

Ps. Background ng amo hindi ganun ka bait pero pwding ma consider compare sa ibang amo na wala talagang consideration.

Kaya minsan di naten masisisi ibang amo na wala ng tiwala kinukuha ang passport sa helper para di na makautang sa bangko dahil sa mga kababyang
Ganito.
#πŠπ°πžπ§π­π¨π§π πŽπ…π–

Kahit gaano mo na katagal dito sa abroad, matatablan ka pa din talaga ng home sick... Atleast once a month naiisip ko ta...
05/08/2026

Kahit gaano mo na katagal dito sa abroad, matatablan ka pa din talaga ng home sick...

Atleast once a month naiisip ko talaga na gusto ko ng umuwe lalo na may mga time na pagod na pagod. . Kahit bless kapa sa amo at mababait hindi talaga batayan yan para hindi ka tatablan ng homesick syempre iba pa din pag
Pamilya ang kasama.

Kung meron lang sana na pwd pag trabahuan sa pinas na 40k a month with extra income.

Kaya sa mga nagbabalak mag apply papuntang abroad, lakas ng loob lang talaga at self motivation, kailangan brave enough ka mentally at emotionally ready.

Mauubos luha mo dito lalo na pag mapunta ka sa walang considerayon na amo.
#πŠπ°πžπ§π­π¨π§π πŽπ…π–

Miss mo? Miss kaba? πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚Aray moπŸ˜‚
05/08/2026

Miss mo?
Miss kaba? πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Aray moπŸ˜‚

05/08/2026

Sa mga nag post ng mga buntis na nakikita ko sa wall ko ang hiling ko na sana magkatotoo GodblessπŸ€­πŸ€­πŸ€­πŸ™ƒ

Sino ba naka experience pag nag apply hino hold yung passport, ako kasi di ko binigay nung gusto sabi nila na kunin pass...
05/08/2026

Sino ba naka experience pag nag apply hino hold yung passport, ako kasi di ko binigay nung gusto sabi nila na kunin passport ko.

Anyway karapatan naten tumanggi na di nila kunin paspport naten since tayo naman gumastos sa pag papaspport naten diba.

Kaya depende lang siguro sa pakikipag usap mo sa agency in my case kasi di ko binigay si rin namn sila nag insist.
#πŠπ°πžπ§π­π¨π§π πŽπ…π–

05/08/2026

Libre husga haha

Address

Pinili

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Feelingera Sa Hongkong posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Feelingera Sa Hongkong:

Shortcuts

Share