09/06/2026
Dito po napupunta ang bawat 99 pesos na inilalaan niyo sa page na ito:
1. ๐๐ป๐ฟ๐ผ๐น๐น๐บ๐ฒ๐ป๐ ๐๐ฎ ๐บ๐ด๐ฎ ๐น๐ผ๐ ๐ฐ๐ฎ๐ฟ๐ฏ ๐ฎ๐ป๐ฑ ๐ธ๐ฒ๐๐ผ๐ด๐ฒ๐ป๐ถ๐ฐ ๐ผ๐ป๐น๐ถ๐ป๐ฒ ๐ฐ๐ผ๐๐ฟ๐๐ฒ๐ especially sa Nutrition Network (NN) para mas madagdagan ang aming kaalaman kung paano magamit ang low carb at ketogenic diet sa mga pasyente at para din mas makapagshare kami ng free knowledge online. Every courses in NN ranges around $300-950 which is around 18k to 50+k in peso. There are almost 20 courses available already. Sa ngayon NN palang ang pinakanagooffer ng structured course dedicated for health professionals na ang framework ay pampasyente din. So yes, namumuhunan din talaga kami dito. Whatever knowledge we bring to the table, we spent money, time and effort to learn them as well.
2. ๐ฆ๐๐ฏ๐๐ฐ๐ฟ๐ถ๐ฝ๐๐ถ๐ผ๐ป ๐๐ผ ๐น๐ถ๐๐ฒ ๐๐๐ฟ๐ฒ๐ฎ๐บ๐ถ๐ป๐ด ๐ฎ๐ฝ๐ฝ like streamyard na siyang ginagamit namin ni Doc Suzeth sa Doktor's Desk to simultaneously create live videos for fb ang youtube channel para mag live q and a and lectures. We tried the free version but we noted na may ibang listeners and viewers na mas prefer si ang kabilang app (yt). It is another 2,500 per month.
3. ๐๐๐๐ถ๐ป๐ด ๐ธ๐ฒ๐๐ผ๐ด๐ฒ๐ป๐ถ๐ฐ ๐ฟ๐ฒ๐น๐ฎ๐๐ฒ๐ฑ ๐ฏ๐ผ๐ผ๐ธ๐ dahil hindi lang naman tayo youtube academy learners mga kapatid. We need proper books as well para mas comprehensive ang matutunan namin.
4. ๐ฆ๐ถ๐บ๐ฝ๐น๐ฒ๐ป๐ด ๐ฝ๐ฎ๐บ๐ฝ๐ฎ๐ด๐ฎ๐ป๐ฎ. Aminin, nakakagana naman talaga na may narereceive at kinikita. Wala akong ibang pinagkakakitaan kundi consultation at subscription. If you try to look at my page, wala akong brand partners or products. At hanggat maaari, I don't want to tie myself to any brands for commission as a personal choice lang. Kaya your subscription inspires me and drives me more coz I feel appreciated for my work whenever you subscribe.
Thank you na agad sa mga subscribers. Sana po dumami pa kayo ๐ฅฐ๐ฅฐ๐ฅฐ
Yours Truly,
Doc Fi