Dr Anusha Yathish

  • Home
  • Dr Anusha Yathish

Dr Anusha Yathish Dr.Anusha G D,a certified (BAMS)Ayurvedic physician,
🌿Ayurveda & Healthy Living
🎬 Vlogs | Tips | Daily Life |
👩‍🍼Motherhood in Kannada
💚Learn,Heal,Grow

11 ತಿಂಗಳ ನಮ್ಮ ಪುಟ್ಟ ಸಂತೋಷ… ❤️👶✨”                              ❤️👶📸
30/08/2026

11 ತಿಂಗಳ ನಮ್ಮ ಪುಟ್ಟ ಸಂತೋಷ… ❤️👶✨”

❤️👶📸

ಈ period pain signs ಅನ್ನು ignore ಮಾಡಬೇಡಿ! ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು periods pain ಅಂತ ಸಹಿಸ್ಕೊಳ್ತಿದ್ದೀರಾ? 😣🚨 ಆದರೆ ಈ signs ಇದ್ದರೆ ಇದು no...
29/08/2026

ಈ period pain signs ಅನ್ನು ignore ಮಾಡಬೇಡಿ! ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು periods pain ಅಂತ ಸಹಿಸ್ಕೊಳ್ತಿದ್ದೀರಾ? 😣🚨 ಆದರೆ ಈ signs ಇದ್ದರೆ ಇದು normal ಅಲ್ಲ!

ಖಾಲಿ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಈ 7 Mistakes ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಆದರೆ ಅವೇ ನಿಮ್ಮ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಕೊಡುತ್ತಿರಬಹುದು! 😮                            ...
28/08/2026

ಖಾಲಿ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಈ 7 Mistakes ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಆದರೆ ಅವೇ ನಿಮ್ಮ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಕೊಡುತ್ತಿರಬಹುದು! 😮

27/08/2026

ಊಟ ಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ನಿದ್ದೆ ಬರುತ್ತಾ? ಹಾಗಾದ್ರೆ ಅದು ಕೇವಲ ಸೋಮಾರಿತನ ಅಲ್ಲ… ಇದರ ಹಿಂದೆ ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿರಬಹುದು!

26/08/2026

ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಲ್ಲಿ Cancer ಆರಂಭವಾಗಿದ್ದರೆ… ಮೊದಲು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಈ Warning Signs ಯಾವುವು ಗೊತ್ತಾ? ಈ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು Ignore ಮಾಡಬೇಡಿ!
#ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ #ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ಅರಿವು #ಆರೋಗ್ಯ #ಆರೋಗ್ಯಮಾಹಿತಿ #ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ಲಕ್ಷಣಗಳು

23/08/2026

🤰 Pregnancy plan ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಈ 5 mistakes ಮಾಡಿದ್ರೆ pregnancy ಮೇಲೆ effect ಆಗಬಹುದು!

Healthy pregnancy ಬೇಕಂದ್ರೆ pregnancy planning ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ 5 things avoid ಮಾಡಿ!

🤰 Pregnancy planning ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರಾ?

Healthy pregnancyಗಾಗಿ pregnancy positive ಆಗುವ ಮುಂಚೆಯೇ ಕೆಲವು lifestyle changes ಮಾಡೋದು ಮುಖ್ಯ.

ಈ videoದಲ್ಲಿ pregnancy planning ಸಮಯದಲ್ಲಿ avoid ಮಾಡಬೇಕಾದ 5 ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದೇನೆ:

🚭 Smoking & alcohol
💊 Doctor advice ಇಲ್ಲದೆ medicines
🍔 Crash diet & unhealthy food
☕ Excess caffeine
🩺 Preconception check-up ignore ಮಾಡುವುದು

Pregnancy plan ಮಾಡ್ತಿರುವ couplesಗೆ ಈ video ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಬಹುದು. ❤️

22/08/2026

🩸Period blood colour ನೋಡಿ ನಿಮ್ಮ health ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದಾ? ಯಾವ colour normal, ಯಾವಾಗ doctorಗೆ ತೋರಿಸಬೇಕು?

Period blood colour ನಿಮ್ಮ health ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತದೆ? 🩸

Period ಸಮಯದಲ್ಲಿ blood bright red, dark red, brown ಅಥವಾ very dark ಆಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಪ್ರತಿಯೊಂದು colourಗೂ ಬೇರೆ ಕಾರಣ ಇರಬಹುದು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಇದು normal ಆಗಿರುತ್ತದೆ.

ಈ videoದಲ್ಲಿ:
🩸 Bright red blood
🩸 Dark red/maroon blood
🩸 Brown blood
🩸 Very dark/black blood
🩸 ಯಾವಾಗ doctorರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು

ಎಂಬುದನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ.

Period blood colour ಒಂದನ್ನೇ ನೋಡಿ health condition diagnose ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. Flow, cycle pattern ಮತ್ತು ಇತರ symptoms ಕೂಡ ಮುಖ್ಯ.

20/08/2026

ಹೊಸ ಮನೆಗೆ ಹೋದ್ಮೇಲೆ baby ತುಂಬಾ ಅಳ್ತಿದೆಯಾ? ಎಷ್ಟು ದಿನದಲ್ಲಿ adjust ಆಗುತ್ತೆ ಗೊತ್ತಾ?

ಹೊಸ surroundingsಗೆ baby adjust ಆಗ್ತಿಲ್ಲ ಅಂತ tension ಆಗ್ತಿದೆಯಾ?

👶 Baby ಹೊಸ placeಗೆ adjust ಆಗಲು ಎಷ್ಟು ದಿನ ಬೇಕು?

ಹೊಸ ಮನೆ ಅಥವಾ ಹೊಸ surroundingsಗೆ shift ಆದಾಗ babyಗೆ ಹೊಸ environment, ಜನರು, sounds ಮತ್ತು routineಗೆ adjust ಆಗಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಬೇಕಾಗಬಹುದು.

ಕೆಲವು babies ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ adjust ಆಗಬಹುದು, ಕೆಲವರಿಗೆ 1–2 ವಾರಗಳವರೆಗೆ ಸಮಯ ಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ crying, clinginess, sleep ಅಥವಾ feeding patternನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾವಣೆ ಕಾಣಿಸಬಹುದು.

ಈ videoನಲ್ಲಿ baby ಹೊಸ placeಗೆ ಬೇಗ ಮತ್ತು comfortable ಆಗಿ adjust ಆಗಲು parents ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಯಾವ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ doctorನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು ಅನ್ನೋದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ❤️

ನಿಮ್ಮ baby ಹೊಸ placeಗೆ ಎಷ್ಟು ದಿನದಲ್ಲಿ adjust ಆಯ್ತು? Comment ಮಾಡಿ 👇

#ಮಗುವಿನಆರೈಕೆ #ಪೇರೆಂಟಿಂಗ್

18/08/2026

Anti-ageingಗಾಗಿ ದುಬಾರಿ products ಬೇಕೇ ಬೇಕು ಅಂತಿಲ್ಲ! ಪ್ರತಿದಿನದ ಈ ಸಣ್ಣ ಅಭ್ಯಾಸಗಳೇ ನಿಮ್ಮ healthy ageingಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು

ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದೆ… ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ಆರೋಗ್ಯವೂ ಅದೇ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಕುಗ್ಗಬೇಕೆಂದಿಲ್ಲ! ಈ 12 ಸರಳ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಇಂದಿನಿಂದಲೇ ಶುರು ಮಾಡಿ

ವಯಸ್ಸಾಗುವುದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಡೆಯಲು ಯಾರಿಗೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ healthy ageingಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ಸರಳ ದಿನನಿತ್ಯದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ರೂಢಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಈ ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆ, ನಿಯಮಿತ ವ್ಯಾಯಾಮ, stress management, ಪೌಷ್ಟಿಕ ಆಹಾರ, ಸಾಕಷ್ಟು ನೀರು, ಸೂರ್ಯನಿಂದ ಚರ್ಮದ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು oral hygiene ಸೇರಿದಂತೆ ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿ ವಯಸ್ಸಾಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ 12 ಸರಳ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ್ದೇನೆ.

ನೆನಪಿಡಿ — ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಆಹಾರ ಅಥವಾ ಒಂದು supplement ವಯಸ್ಸಾಗುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಸಮತೋಲಿತ ಆಹಾರ + ವ್ಯಾಯಾಮ + ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆ + stress management ಇವೆಲ್ಲವನ್ನು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಪಾಲಿಸುವುದೇ ಮುಖ್ಯ. ❤️

16/08/2026

ಗರ್ಭಿಣಿಯರಿಗೆ ಪದೇ ಪದೇ ವಾಂತಿ ಆಗ್ತಿದೆಯಾ? ಇದನ್ನು normal ಅಂತ ಸುಮ್ಮನೆ ignore ಮಾಡಬೇಡಿ! Pregnancyನಲ್ಲಿ ವಾಂತಿ ಬಂದಾಗ ಈ 5 ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ರೆ ವಾಕರಿಕೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಬಹುದು

ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ವಾಂತಿ ಮತ್ತು ವಾಕರಿಕೆ ಆಗುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವೇ? 🤰

ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯ ಮೊದಲ 3 ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ Morning Sickness ಕಾರಣದಿಂದ ವಾಕರಿಕೆ ಮತ್ತು ವಾಂತಿ ಆಗುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯ. ಆದರೆ ಪದೇ ಪದೇ ವಾಂತಿ ಆಗಿ ನೀರು ಕೂಡ ಉಳಿಯದಿದ್ದರೆ, dehydration ಮತ್ತು ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಉಂಟಾಗಬಹುದು.

ಈ ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿ:
✅ ವಾಂತಿ ಬಂದಾಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?
✅ ನೀರನ್ನು ಹೇಗೆ ಕುಡಿಯಬೇಕು?
✅ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಆಹಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?
✅ ಯಾವ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು?
✅ ಯಾವ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಕಂಡುಬಂದರೆ ತಕ್ಷಣ doctorಗೆ ತೋರಿಸಬೇಕು?

⚠️ ಅತಿಯಾದ ವಾಂತಿ, ಮೂತ್ರ ಕಡಿಮೆಯಾಗುವುದು, ತಲೆಸುತ್ತು, ತೀವ್ರ ದುರ್ಬಲತೆ, ತೂಕ ಕಡಿಮೆಯಾಗುವುದು ಅಥವಾ ವಾಂತಿಯಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಕಂಡುಬಂದರೆ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

ಈ ಮಾಹಿತಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆರೋಗ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

Address


Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Dr Anusha Yathish posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

  • Want your business to be the top-listed Health & Beauty Business?

Share