09/04/2026
Enta mandi videos scroll chesavo teliyadu...
Kani ee video ni ignore cheyyakunda ikkada stop ayav ante...
adhi oka reason tho jarigindi...
Nuvvu kuda oka roju...
Nee kastapadina dabbu tho oka car koni...
Driving seat lo nuvvu kurchoni...
Nee pakkana mee nannagaru...
Venaka mee family andaru kurchoni...
Mee ooru motham tirugutunte...
“Veedu kastapadi paiki vachadu ra” ani andaru anagane...
Mee amma nanna kallalo vacche aa ananda bashpalu...
• Adhe real success..
Kani nijam enti ante...
Chala mandhi aa life ni kalalaga matrame chustunnaru...
Enduku ante...
Right guidance ledu...
Right opportunity dorakatledu...
Nuvvu kuda aa dream ni nijam chesukovali anukunte...
Ippude oka small decision teesuko
👉 Immediately naa Aadhi bio lo
unna Google Form ni fill cheyyi.
👉 Nene personal ga contact ayyi,
👉 nee financial challenges nundi bayata
padataniki clear road map istanu. and nuvv kuda ela start cheyalo... ela grow avvalo...cheptanu
👉 Google form bio lo undi
Ippude fill cheyyi...
Repu kaadu... tarvata kaadu...
Ippude start chesthe ne life marutundi
100