V Inn Shop V2 Cribs Branch

V Inn Shop V2 Cribs Branch 2ND BRANCH OF V4PE INN - SERVING YOU SINCE 2019 DISTRIBUTOR OF RIZAL

05/07/2026

Sharing is caring☺️ Naka transparent ka or nag babalak bumili? Basa muna.

Yung mga nakakaranas ng issue sa clear transparent actually napaka common po nyan especially sa clear which is acrylic ang materials na ginamit unlike sa mga regular pods na made of flexible plastic material.

Burn taste:
After tanggalin yung stick hayaan nyo po muna 1-2 mins dumaloy pataas yung juice sa loob ng coil wag hip**in kagad. Imagine ang cotton/cloth pag hindi basa tas sinunog mo ano mangyayare? Hipak na hipak yarn? 😆

Spit juice:
Nahihipak mo na yung juice minsan? Wag hip**in ng nakahiga. Even sa regular pods nangyayare po yan lalo pag malabnaw yung juice. Worse sa clear/transparent pods kase wala na syang cotton/cloth na mag filter out ng pure fluid/juice.

Nawawala daw lasa:
Alisin mo pods sa batt then baliktarin mo lang yung pods ng 1-2mins promise sasarap ulit yan. Thank me later. See picture below 👇

Leaks:
Hindi advisable naaalog palagi ang pods kahit mga regular pods. Wag nyo po ibulsa or ibag lalo pag may ginagawa kayo. Ilayo nyo din sa maiinit na lugar na pwedeng mag cause at mag shrink yung rubber na nagpreprevent ng leakage sa loob ng clear pods. Posible din mag shrink yung rubber kaka long drag mo kaya wag hipak adik, alright? 😆

I can say mas okay pa din regular pods compare sa clear/transparent pods pero gusto mo maangas ka tignan diba? Hahaha

Hoping magawan na ng paraan ng mga manufacturer yan 🥲

Happy selling!

Credits to the owner

Hanggat maari hindi namin gusto makipag talo sa inyo. Sana maunawaan niyo po na ang disposable pod/pods ay walang warran...
05/07/2026

Hanggat maari hindi namin gusto makipag talo sa inyo. Sana maunawaan niyo po na ang disposable pod/pods ay walang warranty.

Napaka fragile po ng dispo hindi na namin alam paano ito naalagaan out of store.

Test to sawa sa shop po pag may defect sa store mismo papalitan namin. Alam po yan ng mga suki at kahit sa ibang store.

Online transactions po store po ang palit da defect p**i video ng unbox po.
No video no warranty.

Maraming Salamat po. 🥹

23/06/2026

SALE SALE V2
BUY ONE TAKE ONE PHP400

Salamat palagi sa mga bossing namin! 🫡Happy father’s day po! ❤️
21/06/2026

Salamat palagi sa mga bossing namin! 🫡

Happy father’s day po! ❤️

03/06/2026

OPEN PO TAYO🫡
SALE SALE PA DIN V2

26/05/2026

SALE SALE V2
SUGOD NA 🤭❤️

13/05/2026

OPEN PO TAYO
📍 CRIBS BRANCH

30/04/2026

V2 SALE
₱250 ONLY
PAUBOS 🚨

27/04/2026

Address

Cribs
Antipolo
1870

Opening Hours

Monday 10am - 8pm
Tuesday 10am - 8pm
Wednesday 10am - 8pm
Thursday 10am - 8pm
Friday 10am - 8pm
Saturday 10am - 8pm
Sunday 10am - 8pm

Telephone

+639656712844

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when V Inn Shop V2 Cribs Branch posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share