Daily Finds by D

Daily Finds by D Daily Finds 💯

Toiletry Large Bag Hanging Cosmetic Storage Make Up Travel PouchWaterproof/Washable
31/07/2026

Toiletry Large Bag Hanging Cosmetic Storage Make Up Travel Pouch

Waterproof/Washable



Bamboo Coat Rack / Shoe Strage
31/07/2026

Bamboo Coat Rack / Shoe Strage



Office Chair Slip Cover
31/07/2026

Office Chair Slip Cover

22/07/2026
Mahirap ba painumin si baby nang gamot?Dahil uso nga ang sipon ubo at iba pang sakit, mas maigi na ung sigurado bukod sa...
16/07/2026

Mahirap ba painumin si baby nang gamot?

Dahil uso nga ang sipon ubo at iba pang sakit, mas maigi na ung sigurado bukod sa balanced diet ay sabayan mo nare, parang kendi. Mas excited pa sila uminom at sila pa mismo magpapaalala sayo, try mo!

Vitamins ni LO since 3 y/o sya. Pag may sipon x2 ang pinapainom ko, so far gumagaling sya kaagad since hindi maiiwasan mahawaan.

Link in commsec 👇

Dun ka sa foldable, space saver at sure na magagamit from new born to sawa sa ganda nang quality. SALE NGAYON!Link in th...
16/07/2026

Dun ka sa foldable, space saver at sure na magagamit from new born to sawa sa ganda nang quality.

SALE NGAYON!

Link in the comments 👇

BABY ESSENTIALS 👶This is personally used and tested and I highly recommend these products worth every penny. See caption...
14/07/2026

BABY ESSENTIALS 👶

This is personally used and tested and I highly recommend these products worth every penny.

See captions for links. 💗

Umuupo na ba baby mo? Itong inflatable sofa na to sigurado maaaliw sya at magkakaroon ka nang free time nang bahagya, pw...
14/07/2026

Umuupo na ba baby mo? Itong inflatable sofa na to sigurado maaaliw sya at magkakaroon ka nang free time nang bahagya, pwede mo rin dalahin sa beach!

Reco ko lang place it sa ibabaw nang k**a as meron tendency na maglean forward si baby. Better safe than sorry is a mom's motto.

Link in the comments 👇

BABY ESSENTIAL  🤍Sharing this in case may makatulong sa mga first-time moms! 🥹Honestly, skeptical talaga ako nung una if...
14/07/2026

BABY ESSENTIAL 🤍

Sharing this in case may makatulong sa mga first-time moms! 🥹

Honestly, skeptical talaga ako nung una if bibilhin ko ba 'to, pero sobrang happy ako na nag-push through ako. ❤️

Super helpful niya lalo na ngayon na ang bigat na ni baby. Mas comfortable siyang buhatin, and mas kampante ako kasi secured siya at hindi ako masyadong nag-aalala na baka madulas or mabalian habang karga ko siya.

For me, one of my best baby purchases talaga. Sulit na sulit—no regrets, worth every peso! 🫶

I highly recommend this sa mga first-time moms, especially if 7 months old and above na si baby. I wouldn't recommend it for younger babies since by around 7 months, mas okay na ang head control nila and most babies can already sit or stand with support.

Link is in the comments! 👇


Address

Batangas City
4202

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Daily Finds by D posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Daily Finds by D:

Shortcuts

Share