Kaiser 3in1 Longterm Healthcare

Kaiser 3in1 Longterm Healthcare Kaiser: a 3-in-1 PLUS 1 plan. Kaiser is a 3-in-1 PLUS 1 plan.


1. Yung 13 years is waiting period para mag mature ang plan mo.

Healthcare- is for confinement siya ,may free annual physical exam plus dental, yearly habang nagbabayad tayo sa loob ng 7 years.

2. Life Insurance- a term insurance na makukuha ng pamilya in case something bad happens sa plan holder.

3. Mutual Funds - ito ay isang investment plan na tumutubo ng 7% to 12% annually

Plus 1 is for emergency fund. It's a plan na pwede maipahiram sa mga family memb

ers especially dun sa mga beneficiary mo in case of emergency pero that plan coverage na nanagamit ay babayaran mo pa rin at siyempre with Kaiser approval ito since family assistance lang po in case of emergency.

7 years to pay, lifetime to use. Pero on the 8th year magkakaroon ka na ng Visa Card na dun ilalagay ang investment or tinutubo ng mutual funds mo

Though ang withdrawal is sa ika-20th year pa. Pero for any medical purposes magagamit mo na agad on the first year ng investment mo.

Address

Cainta Rizal

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Kaiser 3in1 Longterm Healthcare posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share