Kaiser International- Cebu Savers HMO

Kaiser International- Cebu Savers HMO Healthcare
Life Insurance
Investment

28/08/2026





23/08/2026





23/08/2026



Imagine… 7 years ka lang mag-save, pero may 20 years of protection. ❤️That’s what I saw in the Kaiser Long-Term Healthca...
23/08/2026

Imagine… 7 years ka lang mag-save, pero may 20 years of protection. ❤️

That’s what I saw in the Kaiser Long-Term Healthcare—a plan designed to address 3 major financial needs:

🏥 Healthcare – may health fund for future medical needs
🛡️ Life Protection – may insurance protection for your family
💰 Savings & Investment – may fund that can grow over time

And what I love most? Hindi lang siya tungkol sa present.

After the 20-year maturity, if you choose to retain your fund, it can continue to grow and be used for your long-term healthcare needs—even during your senior years.

Kaya para sa akin, financial planning is not just about “magkano ang maiipon ko?”

It’s also about asking:

“Kapag tumanda ako, may healthcare fund ba akong maaasahan?”

That’s one of the reasons why I value financial education.
Start preparing while you’re still young, healthy, and able to save. ❤️

𝗔𝗻𝗴 𝗲𝗺𝗲𝗿𝗴𝗲𝗻𝗰𝘆 𝗿𝗼𝗼𝗺 𝗮𝘆 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗺𝗶𝗹𝗶 𝗻𝗴 𝗼𝗿𝗮𝘀, 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗵𝘂𝘄𝗮𝗴 𝗺𝗼𝗻𝗴 𝗶𝗽𝗮𝗴𝗽𝗮𝗯𝘂𝗸𝗮𝘀 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗿𝗼𝘁𝗲𝗸𝘀𝘆𝗼𝗻 𝗺𝗼.Dumating man ang hindi inaas...
20/08/2026

𝗔𝗻𝗴 𝗲𝗺𝗲𝗿𝗴𝗲𝗻𝗰𝘆 𝗿𝗼𝗼𝗺 𝗮𝘆 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗺𝗶𝗹𝗶 𝗻𝗴 𝗼𝗿𝗮𝘀, 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗵𝘂𝘄𝗮𝗴 𝗺𝗼𝗻𝗴 𝗶𝗽𝗮𝗴𝗽𝗮𝗯𝘂𝗸𝗮𝘀 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗿𝗼𝘁𝗲𝗸𝘀𝘆𝗼𝗻 𝗺𝗼.

Dumating man ang hindi inaasahang medikal na krisis, ang card ang sasalo sa iyo para hindi ka ma-zero sa bangko.

Ang 𝗞𝗮𝗶𝘀𝗲𝗿 𝗟𝗼𝗻𝗴 𝗧𝗲𝗿𝗺 𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝗰𝗮𝗿𝗲 ay idinisenyo para sa tatlong yugto:

𝗜𝗻𝘃𝗲𝘀𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 (habang naghuhulog).
𝗜𝗻𝘀𝘂𝗿𝗮𝗻𝗰𝗲 (proteksyon para sa pamilya).
𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝗰𝗮𝗿𝗲 (gamit sa pagtanda).

Kailan mo balak simulan ang iyong financial blueprint para hindi ka na mabigla sa mga "𝗲𝗺𝗲𝗿𝗴𝗲𝗻𝗰𝘆" ng buhay?|

Usap tayo kung paano



🎯 Mas okay na ba maging “ready” kaysa magsisi sa huli?Alam mo bang hindi lang beneficiary ang anak mo sa Kaiser plan mo…...
16/08/2026

🎯 Mas okay na ba maging “ready” kaysa magsisi sa huli?

Alam mo bang hindi lang beneficiary ang anak mo sa Kaiser plan mo…
👉 Pwede mo rin silang kunan ng sarili nilang plan as early as 10 years old!

✅ Mas mura ang plan habang bata pa
✅ Mas mahaba ang time para lumago ang investment + healthcare fund
✅ At kung may mangyari sa’yo, pwede ring ipamana ang existing plan sa legal beneficiary

Kaya as a parent, may 2 smart options ka para sa future ng anak mo:
1️⃣ Gawin silang beneficiary ng plan mo
2️⃣ Kunan sila ng sarili nilang Kaiser plan habang maaga pa

💡 Imagine… secured na sila, even before they start working.

✨ Ready ka na bang simulan ang future-proofing para sa family mo?
send me a message 💬 and I’ll gladly assist you.

"Saan nakalagay ang long term healthcare fund ko?Sa Stock market ba or Mutual fund?Hindi pwede. Paano kapag negative ang...
15/08/2026

"Saan nakalagay ang long term healthcare fund ko?

Sa Stock market ba or Mutual fund?
Hindi pwede. Paano kapag negative ang market?
E di negative din ang healthcare fund ko.
Pwede ko ba sabihin, "Doc, next year niyo na ko gamutin, negative ang market ngayon."

At pano kung emergency?
May processing time pa bago maging cash yan. Hindi pwedeng maghintay ang emergency.
Sa bank para madaling ma-withdraw?

Hindi rin pwede. Kakainin ng inflation yan.

Ilagay ang iyong LongTerm Healthcare sa Kaiser, ito ang tamang Vehicle para sa Health Savings mo. :)




15/08/2026

Kapag gadget o kotse:
"Kakayanin ang hulugan".
Kapag healthcare, insurance at investment:
Mahal yan.

Address

Cebu
Cebu City
6015

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Kaiser International- Cebu Savers HMO posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share