07/08/2026
Good morning..
Laging SANA ALL..
Si Ai yan . Hindi ako..
Maraming nag lalabasan edited pictures sa wall na sana tayo ito pero sa totoo, edited po ito..para lang ma please our imagination to become like this. But come to think of it, we can be that one if we instill it to our mind na we can start to become the best version of ourselves..Kaya naman natin eh if we have this kind of determination, discipline, love and self appreciation.
Hindi masamang magpost ng imaginary self sa isang generated AI picture, ang tanong, kayau mu bang maging ikaw ito sa realidad?
Ang pagpapahalaga sa sarili at kalusugan ay isang indikasyon na kaya mung maging mas maayos at kahanga hanga sa hinaharap..