26/07/2026
ANXIETY!❗ANONG DAPAT GAWIN⁉️
HANGGANG KWENTO AT SUMBONG KA NA LANG BA SA NARARAMDAMAN MO❓ HINDI KA MAGPAPAGAMOT❓
Ang dami talagang mahilig sa advise2x. Makita ko sa ibang mga page. Tulad halimbawa ng para sa anxiety group page. May mag po-post ng tungkol sa sakit nila. Tapos lalabas ang maraming adviser. Laga dito, laga doon. At kung ano2x pang product.
Kahit dito may mga feeling expert nag aadvise sa comment section. Pero sorry talaga, tinatanggal ko talaga. Bakit? Dahil....
Kapag may sakit hindi po product agad ang sagot...pagbebentahan ka lang at aasa sa tsamba, ang sakto ay education muna. Total education from expert yong may napatunayan na sa maraming paraan. Hindi basta advise2x lang basi sayong pinagdaanan, dahil magkaiba ang sakit ng bawat isa, magkaiba ang severity, at may kani kanyang complications.
Halimbawa, ikaw ay minor anxiety lang, ngunit ang iba ay anxiety wd gastritis, ang iba anxiety wd panic attack, o anxiety with thyroid problem, or anxiety wd negative thoughts and severe vomiting, with numbness, hypertension, and insomnia, or with depression etc. Paiba-iba.
ONE PIECE of advise doesn't apply to every situation. Kaya ang dapat, kakausapin mo talaga ang expert. Like Naturopathic Doctor. Upang mas sigurado, ng sa bandang huli hindi masasayang ang iyong gastos, effort, expectations, panahon at ang chance na nag improve na sana upang hindi kana nag suffer.
At sa gamotan, it should be Holistic and natural. Hindi paisa-isang advise at gamot, dahil malilito kalang sa daming adviser at advise. Kung alin ang susubukan mo, na after all ay incomplete parin pala. Kaya palipat-lipat ka na lang ng subok at gamot. May maitutulong subalit hindi ka masatisfy. Pano na ang ibang sakit? Naghihintay pa naman si dialysis at opera.
Iba kapag sakto ang lahat, mula approach, person na nilapitan, teachings, produkto at guidelines.
I am a Naturopathic Doctor, Result is Our PROOF is our page's name. Ang I have benn practicing for 20 years.
Normal may consultatiilon fee dahil ibang level tayo. Hindi tayo seller. And very time-consuming kapag tutuong consultation na. Mahabang usapan.
Dugo, pawis, buhay, oras, effort, money ang capital bago tayo nakarating dito. But our consultation fee is only 350. Kahit 10 times beses ka pabalik-balik ng tanong, yan lang ang bayad mo, as part of my help.
Ano ang maitutulong ko?
1. Ang free orientation na 40 mins to
1 hr. after ng consultation - 1 on
1 at online.
2. At tunay na gamotan at
guidelines, with higher efficacy
rate after projected time limit of
treatment ( hindi pareho dahil
magkaiba ang severity, cases,
discipline ng bawat isa). Except
to those who already have
an irreversable disease
Napaka sayang ng katutohanan na hindi po nalalaman.
Naaawa ako sa mga may ganito dahil marami na tayong nahahawakang may ganitong sakit, at subrang nag suffer sila.
Sa experienced daw nila, kundi omeprazole ang gamot, sabihan ka lang na ikaw lang ang makakagamot, o guni-guni mo lang yan, o nagsesekreto dahil takot daw silang malaman ng iba na ang gamot nila ay gamot ng mga baliw pala.
Nahihirapan narin sila sa consultation fee, amounting 2500 to 5000, dagdag pahirap daw sa kanila.
Kaya guyz, di ako namimilit. Sa mga gusto lang po talagang sumubok. Just wanna extend my help and service.
Hindi ito benta2x lang. Or else, nagpopost na sana tayo ng products.
Kaya just PM me if trully interested.
Explore po sa ating page.